A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban nhân dân xã Đăk Kroong tổ chức Lễ Chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi năm 2024

Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, của Nhà nước”, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi để người cao tuổi được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất, được tôn vinh, và phát huy “của quý vô giá” đấy bằng uy tín, hiểu biết, kinh nghiệm tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sáng ngày 30/01/2024, UBND xã Đăk Koong tổ chức Lễ Chúc thọ, mừng thọ năm 2024. Về dự buổi lễ có đồng chí Y Loan - PBT Đảng ủy xã, đồng chí A Tú - PCT HĐND xã, đồng chí A Thuận -  PCT UBND xã, đồng chí Y Liu - Chủ tịch UB MTTQ Việt nam xã và sự có mặt của 21/22 cụ có tuổi đời 70, 75, 80, 85 và 101.

Trong những năm qua, công tác chăm sóc người cao tuổi cả về đời sống vật chất và tinh thần luôn được chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm. Hoạt động Chúc thọ, mừng thọ được duy trì đều đặn hằng năm thể hiện sự quan tâm đối với người cao tuổi. Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương để giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ Chúc thọ, mừng thọ năm 2024:

Hình ảnh tại buổi Lễ chúc thọ, mừng thọ năm 2024

Hình ảnh: Đồng chí Y Loan - Phó Bí thư Đảng ủy chúc mừng các cụ có tuổi đời 80, 85 tuổi

Hình ảnh: Đồng chí A Thuận - Phó Chủ tịch UBND xã chúc thọ các cụ có tuổi đời 70 tuổi

Hình ảnh: các đồng chí lãnh đạo TT Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt nam xã chụp ảnh lưu niệm cùng các cụ có tuổi đời 75 tuổi


Tác giả: Tin, ảnh: Y Hồng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Tháng trước : 115
Năm 2024 : 740
LIÊN KẾT